XU HƯỚNG TRANG SỨC NĂM 2022

XU HƯỚNG TRANG SỨC NĂM 2022

XU HƯỚNG TRANG SỨC NĂM 2022

SONXIjewelry
XU HƯỚNG TRANG SỨC NĂM 2022

Nếu bạn muốn truyền tải cá tính và sự sang trọng cho phong cách của mình, các xu hướng trang sức hàng đầu của năm 2022 do SONXI JEWELRY thiết kế chính là thứ bạn đang tìm kiếm. Xu hướng trang sức đẹp của năm nay có nhiều kiểu đeo độc đáo nhưng hoàn hảo để tăng thêm vẻ cá tính và chi tiết cho vẻ ngoài. Họ cũng có các thiết kế trải dài gam phong cách, từ cổ điển đến thời trang. Cho dù sở thích của bạn là truyền thống hơn hay phá cách, bạn sẽ tìm thấy thứ bạn yêu thích trong các xu hướng trang sức hàng đầu của năm 2022.

Bạn đã sẵn sàng tìm món đồ trang sức yêu thích mới của mình từ những món đồ trang sức có xu hướng bắt mắt và trang nhã của năm nay chưa? Đọc tiếp để khám phá năm xu hướng trang sức xi mạ hàng đầu của năm 2022.

Trang sức đá quý đã trở thành xu hướng trong vài năm, nhưng xu hướng trang sức này vẫn đang phát triển mạnh mẽ. Và thật may mắn cho những ai yêu thích sự đa dạng, không có một loại đá quý nào đang thống trị xu hướng. Những sản phẩm có các loại đá quý như ngọc bích, thạch anh tím, hồng ngọc, topaz và citrine đều đang là xu hướng, vì vậy, trang sức đá quý của mùa này có màu sắc của cầu vồng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món trang sức được khảm đá quý thì nó là xu hướng hiện nay và nó sẽ không bị lỗi thời, nhiều thợ kim hoàn sẽ giới thiệu một sản phẩm khảm đá sapphire hoặc ruby. Cùng với kim cương và ngọc lục bảo, ngọc bích và hồng ngọc là hai trong bốn loại đá quý. Nhưng không giống như kim cương, ngọc bích và hồng ngọc luôn có nhiều màu sắc. Đối với ngọc lục bảo, có thể hơi mỏng manh do có nhiều tạp chất tự nhiên, ngọc bích và hồng ngọc có độ bền cao. Điều này làm cho chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho trang phục hàng ngày, ngay cả trong những bộ phận yêu cầu chất liệu cứng hơn, chẳng hạn như nhẫn có bóng nổi, mặt dây chuyền, bông tai.

Vòng cổ mặt dây chuyền bằng đồng xu vàng là một trong những xu hướng thời trang có thể đeo được nhất vào năm 2022. Và mặc dù hiện tại nó cực kỳ hợp thời trang, nhưng nó cũng vượt thời gian, vì một chiếc vòng cổ mặt dây chuyền đẹp là một món đồ phong cách. Cho dù bạn mặc nó với đầm dạ tiệc, trang phục họp trực tuyến hay kính râm, thì một chiếc vòng cổ bằng đồng xu vàng sẽ tôn lên vẻ ngoài của bạn bây giờ và trong nhiều năm tới.

Chia sẻ:
Zalo