XI MẠ PHỤ KIỆN THỜI TRANG

XI MẠ PHỤ KIỆN THỜI TRANG

XI MẠ PHỤ KIỆN THỜI TRANG

SONXIjewelry
XI MẠ PHỤ KIỆN THỜI TRANG

Dịch vụ xi mạ trang sức bằng vàng và bạc:

- SONXI JEWELRY giới thiệu chi tiết một số đồ dụng có thể được sử dụng trong ngành xi mạ! Các trường hợp ngoại lệ bao gồm các vật phẩm có kích thước rất lớn và các vật phẩm có phần phi kim loại. Ví dụ xi mạ phụ kiện thời trang như sau:

* Đồ trang sức, nữ trang.

* Trang phục, đồ trang sức cổ điển.

* Một số dây đeo và đồng hồ đeo tay (nếu có thể tháo bộ chuyển động).

* Các vật phẩm có đá quý (loại bỏ và đặt lại có thể cần thiết đối với một số loại đá quý nhất định).

* Ốp điện thoại.

* Mặt dây lưng (dây nịt).

* Tượng trưng bày

* ..v.v...

Quá trình gia công xi mạ trang sức và phụ kiện:

- Mạ vàng có thể được thực hiện trên hầu hết các mặt hàng, bao gồm trang sức trang phục, đồng hồ và tác phẩm điêu khắc. Chúng tôi loại bỏ mọi lớp mạ vàng cũ, đánh bóng và làm sạch các vật dụng của bạn. Tiếp theo, chúng tôi loại bỏ mọi vết lõm hoặc vết xước nếu có thể, để mang lại cho bạn kết quả tốt nhất. Cuối cùng, chúng tôi phủ một số lớp mạ vàng, với thời gian bảo dưỡng ở giữa. Quy trình này có thể kéo dài thời gian. Chi phí xi mạ thấp cho các mặt hàng nhỏ như nhẫn và mặt dây chuyền nhỏ. Các mặt hàng như bông tai, mặt dây chuyền lớn và vòng tay thường có giá chi phí tương đối, tùy thuộc vào độ phức tạp, kích thước và tình trạng của sản phẩm.

- Mạ vàng thích hợp cho trang sức và phụ kiện thời trang sẽ không bị mài mòn nặng hoặc cọ xát với các vật dụng khác. Nhẫn và vòng tay được tiếp xúc nhiều hơn mặt dây chuyền, bông tai và trâm cài. Lớp mạ sẽ bị mòn nhanh hơn, làm lộ kim loại bên dưới. Chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc làm lại món đồ bằng vàng vàng, đặc biệt là nhẫn.

- Mạ bạc là một tên gọi sai. Để tạo màu bạc cho chiếc nhẫn của bạn trước tiên, chúng tôi thường mạ chiếc nhẫn của bạn bằng niken và sau đó bằng rhodium (một kim loại bạch kim), tạo ra màu trắng sáng. Mỗi mục đều được đánh bóng và tân trang lại hoàn toàn. Nếu có lớp mạ hiện có, nó sẽ được loại bỏ trước tiên.

Trang sức mạ Rhodium hoặc gọi là "nhúng":

- Hầu như tất cả đồ trang sức bằng vàng trắng đều được mạ rhodium. Nó thường được gọi là nhúng vì một phần của quy trình bao gồm nhúng đồ trang sức của bạn vào bồn nước rhodium. Rhodium, một kim loại bạch kim, bị mài mòn theo thời gian, đặc biệt là ở mặt sau của nhẫn và trên đỉnh của ngạnh. Nếu trang sức của bạn không còn trắng sáng, hãy mang đến Sonxi Jewelry. Chúng tôi sẽ đánh bóng rhodium cho nó và làm cho nó có màu trắng lấp lánh trở lại!

Những câu hỏi thường gặp:

1. Lớp xi mạ trang sức kéo dài bao lâu?

- Lớp xi mạ trang sức không tồn tại mãi mãi, và nó bị mòn khi tiếp xúc. Nếu bạn khi đi ngủ vẫn mang nó, tắm vòi sen, bơi lội và ngâm mình trong bồn nước nóng, lớp mạ của bạn sẽ khó kéo dài tuổi thọ.

2. Bạn có thể xi mạ trên kim loại nào?

- Có thể xi mạ trên: Vàng và bạc, cùng với đồng thau, đồng, và một số inox.

- Không thể mạ: Các kim loại mềm như nhôm, coban, pewter, titan, kẽm, thiếc và chì (được gọi là "kim loại nồi"). Không thể mạ: Vật liệu hữu cơ như da, vỏ và lá.

Bạn đang có nhu cầu để xi mạ trang sức và phụ kiện thời trang? Sonxi Jewelry luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cụ thể khi bạn quan tâm.

Chia sẻ:
Zalo