TOP 5 XU HƯỚNG CHỌN HOA TAI CÔ DÂU

TOP 5 XU HƯỚNG CHỌN HOA TAI CÔ DÂU

TOP 5 XU HƯỚNG CHỌN HOA TAI CÔ DÂU

SONXIjewelry
TOP 5 XU HƯỚNG CHỌN HOA TAI CÔ DÂU

Cho dù bạn đang tìm kiếm những đôi hoa tai tinh tế và vượt thời gian hay những đôi hoa tai lấp lánh sang trọng khác để tạo nên sự ấn tượng trong ngày đặc biệt, thì đôi hoa tai ngày cưới sẽ góp phần tạo thêm phần hoàn thiện cho vẻ ngoài cô dâu của bạn.

Để chọn được 1 đôi hoa tai đẹp và phù hợp bạn phải lưu ý các điểm sau:

➤ Bạn đang chọn kiểu tóc nào trong ngày cưới?

➤ Bạn có đang kết hợp đeo những món đồ trang sức nào khác hay không?

➤ Đôi hoa tai bạn chọn có thực sự thoải mái khi đeo không. Vì bạn phải đeo hoa tai trong suốt thời gian dài của buổi tiệc vì vậy hãy đảm bảo rằng chúng có chất lượng tốt và có mốc khóa cài thật sự an toàn.

Để giúp bạn có thể lựa chọn được đôi hoa tai hoàn hảo cho mình, dưới đây là lựa chọn của SONXI JEWELRY về 5 xu hướng hàng đầu dành cho đôi hoa tai trong ngày cưới và cách sử dụng hoa tai cô dâu:

1. Kim cương vĩnh cửu:

➤ Kim cương có thể trông vừa cổ điển vừa hiện đại nhưng chúng thực sự là mãi mãi. Chúng sẽ tạo thêm phần lấp lánh, sang trọng trong ngày cưới và sau đó sẽ trở thành vật kỷ niệm đẹp và đáng trân trọng.

2. Ngọc trai cổ điển:

➤ Với kiểu dáng thiết kế đơn giản màu kem của ngọc trai tạo thêm phần tinh tế nhưng tinh tế và lộng lẫy hơn cho vẻ ngoài cô dâu của bạn. Từ những chiếc hoa tai bằng vàng cổ điển đến những kiểu thiết kế hiện đại, ngọc trai phù hợp với hầu hết các phong cách ngày cưới khác nhau.

3. Thiên nhiên và cây cỏ:

➤ Các thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên tạo thêm nét sang trọng đẹp mắt và tinh tế hơn góp phần tạo nên một đám cưới đẹp và lãng mạn.

4. Lấp lánh và tinh vi:

➤ Đó là ngày của bạn, vậy tại sao bạn không tạo cho mình trở nên thật sự ấn tượng hơn với tất cả mọi người! Hoa tai có thể là phụ kiện nữ trang trở nên tinh vi mà không bị quá đà. Một chút lấp lánh có thể nâng tầm chiếc váy cô dâu đơn giản hơn hoặc tạo thêm điểm nhấn quyến rũ cho bộ trang phục cưới hoặc các bộ trang phục dạ hội.

5. Thiết kế truyền thống:

➤ Những ý tưởng về đám cưới truyền thống có thể được kết hợp vào việc thiết kế đồ trang sức của bạn, từ những hình dáng có thiết kế đơn giản cho đến những ý tưởng từ xa xưa, hiện tại và mãi mãi. Được thể hiện qua bằng những thiết kế có hình dáng như những chiếc nhẫn độc đáo.

Tất cả hoa tai của chúng tôi đều được làm tại xưởng sản xuất xi mạ trang sức SONXI JEWELRY. Chúng tôi chỉ sử dụng kim loại quý và vàng thật 100% trong quá trình sản xuất. Đảm bảo độ an toàn cao cho người tiêu dùng, không chứa chất độc hại, không gây kích ứng da trong quá trình sử dụng.

Chia sẻ:
Zalo